วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รวมเว็บไซต์เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี เปิดร้านขายของฟรี เว็บสำเร็จรูปฟรี ขายของออนไลน์ฟรี

รวมเว็บไซต์เปิดร้านค้า รวมเว็บไซต์เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี เปิดร้านขายของฟรี เว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ขายของออนไลน์ฟรี

เมื่อมี Content เรียบร้อยแล้วเราก็ต้องหาที่ขายกันแล้วครั้งนี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับการเปิดร้านค้าออนไลน์ ร้านขายของออนไลน์ฟรี อาจจะฟังดูแปลกๆที่เราจะเปิดเว็บขายบทความกับเว็บขายของ แต่อยากจะบอกว่าไม่จำเป็นเลยว่าเราจะขายอะไรขอแค่เรามีเนื้อหา หรือ content เป็นของตัวเราเอง ไปใส่ในร้าน อาจจะสร้างโปรโมชั่น หรือเขียนรายละเอียดสำหรับบทความลักษณะต่างๆคิดราคาเท่าไรแตกต่างกันไปในเรื่องระบบของเว็บไซต์เหล่านี้เป็นระบบเว็บที่ค่อนข้างเสถียรและใช้งานค่อนข้างง่าย มีหน้าต่างๆให้กรอกรายละเอียดลงไป หน้าติดต่อเรา หน้าสั่งสินค้า หน้ารวมสินค้าทุกชนิด ถ้าใช้งานไม่เป็นก็มีอีเมล์ให้ติดต่อสอบถามไปยังผู้จัดทำเว็บอีกด้วย แต่เหตุผลหลักคือ ส่วนใหญ่เว็บเหล่านี้ เป็นเว็บที่อยู่ในอันดับต้นๆของหน้าเสริทกูเกิลอยู่แล้วนั้นหมายความว่าถ้าเราไปเปิดร้านค้าในเว็บไซต์เหล่านี้ก็จะมีผลพลอยได้ให้เว็บเราไปติดอยู่อันดับต้นๆของกูเกิลเช่นกัน

รวมเว็บไซต์ให้เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี
  • lnwshop.com
  • tarad.com
  • weloveshopping.com
  • bentoweb.com
  • makewebeasy.com
  • Kaidee.com
  • shopup.com
  • pantipmarket.com
  • tarad.com
  • takraonline.com